Tin tức Phố Wall ngày 20 tháng 6 năm 2024

Chứng khoán Mỹ ổn định khi đóng cửa, trong khi thị trường châu Âu giảm, đặc biệt là tại Pháp do bất ổn chính trị. Ngân hàng Trung Quốc hạ mục tiêu định lượng và đẩy mạnh mua bán trái phiếu chính phủ. Ở Anh, CPI giảm trong tháng 5 nhưng lạm phát dịch vụ vẫn cao. Ngân hàng Canada dự kiến cắt giảm lãi suất từ tháng 7. Nga và Triều Tiên ký hiệp ước hỗ trợ lẫn nhau nếu bị xâm lược. Hezbollah đe dọa tấn công toàn bộ Israel nếu bị tấn công. Nvidia mở rộng vào mảng máy chủ AI cạnh tranh với Dell, trong khi người dùng nhanh chóng ngừng sử dụng Apple Vision Pro sau thử nghiệm.

Thị trường chứng khoán:
- Chứng khoán Mỹ đóng cửa với sự ổn định, trong khi chứng khoán châu Âu giảm, đặc biệt là tại Pháp, do các yếu tố chính trị bất ổn.
- Chứng khoán châu Âu và nợ châu Âu đồng loạt giảm, với thị trường Pháp dẫn đầu đà giảm do ảnh hưởng từ các yếu tố chính trị nội bộ.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc:
- Pan Gongsheng, Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, cho biết ngân hàng này đang hạ thấp mục tiêu định lượng và xem lãi suất ngắn hạn là công cụ chính sách chủ đạo. Họ cũng đang phối hợp với Bộ Tài chính để thúc đẩy việc mua bán trái phiếu chính phủ.

Ngân hàng Anh:
- Trước quyết định của Ngân hàng Anh, tốc độ tăng trưởng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Anh trong tháng 5 đã chậm lại như dự kiến, lần đầu tiên đạt mục tiêu 2% của ngân hàng trung ương trong gần 3 năm. Tuy nhiên, lạm phát trong ngành dịch vụ vẫn ở mức 5,7%, cao hơn dự kiến, khiến các nhà giao dịch giảm kỳ vọng vào việc cắt giảm lãi suất.

Ngân hàng Canada:
- Biên bản cuộc họp tháng 6 của Ngân hàng Canada cho thấy họ đang cân nhắc việc đợi đến tháng 7 trước khi đưa ra quyết định về việc cắt giảm lãi suất, và việc nới lỏng trong tương lai sẽ được thực hiện một cách thận trọng và từng bước.

Quan hệ Nga - Triều Tiên:
- Putin và Kim Jong-un đã ký hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện, trong đó quy định rằng khi một trong hai nước bị nước khác xâm lược, nước kia sẽ có trách nhiệm hỗ trợ.

Tình hình Trung Đông:
- Hezbollah ở Lebanon tuyên bố nếu quân đội Israel phát động một cuộc tấn công toàn diện, họ sẽ phản công vào toàn bộ lãnh thổ Israel.

Công nghệ:
- Truyền thông cho rằng Nvidia đang mở rộng sang mảng kinh doanh mới nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất máy chủ AI như Dell. Elon Musk đã công bố rằng hai đối tác mới của siêu máy tính xAI là Dell và AMD.
- Một nhà phân tích am hiểu về Apple cho biết nhiều người dùng đã thử nghiệm Vision Pro nhưng sau đó nhanh chóng ngừng sử dụng. Vấn đề này không thể được giải quyết chỉ bằng cách giảm giá sản phẩm.

Admin: Minh Thanh

HOTLINE ZALO TELEGRAM BACKTOP
Nhiều bài viết hơn
RobotPro - Giao dịch tự động

RobotPro - Giao dịch tự động

  • 10/06
CoppyTrade Lợi Nhuận hơn 100% - ExnessSocial

CoppyTrade Lợi Nhuận hơn 100% - ExnessSocial

  • 10/06
Khuyến Mãi 50% - Sàn XM

Khuyến Mãi 50% - Sàn XM

  • 10/06
Nap/Rút nhanh nhất - Sàn EXNESS

Nap/Rút nhanh nhất - Sàn EXNESS

  • 10/06
Zalo Tín Hiệu - Sàn Chuẩn VTMarkets

Zalo Tín Hiệu - Sàn Chuẩn VTMarkets

  • 10/06

Đăng ký học online

Nếu học viên thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, vui lòng chuyển khoản học phí vào thông tin tài khoản bên dưới.

NỘI DUNG: Tên học viên_ SĐT _ Chương Trình Đăng Ký

Thông tin tài khoản

Ngân Hàng Quân Đội MB Bank

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Đào Tạo Quốc Tế

Số TK: 1161 1666 68888

Chọn khóa học

Đăng Ký Trải Nghiệm Bot Có Lợi Nhuận