AUD / USD phòng thủ dưới giữa 0,7300s

Cặp AUD / USD đã kéo dài đợt pullback muộn của ngày hôm trước từ mức đỉnh hơn một tháng và tiếp tục mất điểm trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư.

AUD / USD phòng thủ dưới giữa 0,7300s

 

  • AUD / USD đã chứng kiến ​​một số bán ra trong phiên giao dịch châu Á, mặc dù thiếu sự theo dõi.
  • Một giai điệu rủi ro nhẹ nhàng hơn hóa ra lại là một yếu tố chính làm suy yếu người Úc nhận thức rủi ro hơn.
  • Hành động giảm giá USD đã giúp hạn chế thiệt hại trước khi báo cáo CPI của Mỹ / FOMC lập biên bản.

 

Phân tích cơ bản

 

Cặp AUD / USD đã kéo dài đợt pullback muộn của ngày hôm trước từ mức đỉnh hơn một tháng và tiếp tục mất điểm trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư. Cặp tiền này đã giảm xuống mức thấp nhất trong hai ngày, xung quanh vùng 0,7330 trong giờ qua, mặc dù thiếu lượng bán tiếp theo.

Sự thoái lui thiếu bất kỳ chất xúc tác cơ bản rõ ràng nào và có thể được cho là do một số hoạt động chốt lời trong bối cảnh tâm trạng thận trọng phổ biến, có xu hướng đẩy dòng chảy ra khỏi người Úc rủi ro hơn. Lo lắng về sự gia tăng lạm phát nhanh hơn dự kiến ​​và dấu hiệu phục hồi kinh tế toàn cầu chậm lại đã làm dấy lên lo ngại về lạm phát đình trệ. Ngoài ra, lo ngại về sự lan tỏa từ cuộc khủng hoảng nợ của China Evergrand tiếp tục đè nặng lên tâm lý của các nhà đầu tư.

 

 

Tuy nhiên, sự phục hồi rộng rãi gần đây của giá hàng hóa tiếp tục đóng vai trò như một luồng gió cho đồng đô la Úc liên quan đến tài nguyên. Điều này, cùng với hành động giá đô la Mỹ giảm xuống, đã mở rộng một số hỗ trợ cho cặp AUD / USD. Xu hướng thoái lui đang diễn ra của lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ hóa ra lại là yếu tố chính khiến những người đầu cơ giá lên USD ở thế phòng thủ. Điều đó nói lên rằng, kỳ vọng của Fed sẽ giúp hạn chế bất kỳ sự sụt giảm có ý nghĩa nào đối với đồng bạc xanh, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Các nhà đầu tư dường như bị thuyết phục rằng Fed sẽ bắt đầu quay lại các biện pháp kích thích thời đại đại dịch ngay sau tháng 11. Các thị trường cũng bắt đầu định giá về khả năng tăng lãi suất trong bối cảnh rủi ro rằng giá dầu thô / năng lượng tiếp tục tăng sẽ gây ra lạm phát. Do đó, thị trường sẽ tập trung vào việc công bố số liệu lạm phát tiêu dùng của Mỹ vào ngày thứ Tư. Điều này sẽ được theo sau bởi biên bản cuộc họp FOMC sau đó trong phiên giao dịch của Hoa Kỳ.

Điều này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến động lực giá USD trong ngắn hạn và cung cấp động lực định hướng mới cho cặp AUD / USD. Trong khi đó, lợi suất trái phiếu Mỹ và tâm lý rủi ro thị trường rộng hơn sẽ được xem xét cho một số cơ hội giao dịch ngắn hạn.

 

Cấp độ kỹ thuật cần lưu ý

 

 

AUD / USD phòng thủ dưới giữa 0,7300s

Tags:
HOTLINE ZALO TELEGRAM BACKTOP
Nhiều bài viết hơn
RobotPro - Giao dịch tự động

RobotPro - Giao dịch tự động

  • 10/06/2021
CoppyTrade Lợi Nhuận hơn 100% - ExnessSocial

CoppyTrade Lợi Nhuận hơn 100% - ExnessSocial

  • 10/06/2021
Khuyến Mãi 50% - Sàn XM

Khuyến Mãi 50% - Sàn XM

  • 10/06/2021
Nap/Rút nhanh nhất - Sàn EXNESS

Nap/Rút nhanh nhất - Sàn EXNESS

  • 10/06/2021
Zalo Tín Hiệu - Sàn Chuẩn VTMarkets

Zalo Tín Hiệu - Sàn Chuẩn VTMarkets

  • 10/06/2021

Đăng ký học online

Nếu học viên thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, vui lòng chuyển khoản học phí vào thông tin tài khoản bên dưới.

NỘI DUNG: Tên học viên_ SĐT _ Chương Trình Đăng Ký

Thông tin tài khoản

Ngân Hàng Quân Đội MB Bank

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Đào Tạo Quốc Tế

Số TK: 1161 1666 68888

Chọn khóa học

Đăng Ký Trải Nghiệm Bot Có Lợi Nhuận